cắt tỉa cây xanh hà nội

CẮT TỈA CÂY XANH HÀ NỘI

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh Hà Nội

Cảnh quan cây xanh có vai trò rất cần thiết  trong cuộc sống của chúng ta, đối với các thành phố lớn như Hà Nội ,TP Hồ Chí Minh ,Đà nẵng lại cực kì quan trọng, cây xanh giúp điều hòa không khí, cung cấp môi trường trong lành sạch đẹp.

Tuy nhiên khi mùa mưa bão, cây quá lớn, không được cắt tỉa thường xuyên, không khống chế cành tán cây hợp lý thì cây xanh rất dễ xảy ra ngã đổ đe dọa đến an toàn của người và tài sản gây thiệt hại lớn.

Chính như vậy, công việc cắt tỉa cây xanh chặt cây xanh tại Hà Nội và các thành phố là rất cần thiết, đảm bảo an toàn, tạo mỹ quan cây xanh môi trường sạch đẹp, hạn chế tối đa rủi ro cây xanh ngã gãy đổ.

Với nhiều năm kinh  nghiệm, công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây xanh, dịch vụ chặt cây, bứng gốc trồng cây xanh…đảm bảo an toàn, uy tín chất lượng.

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh chặt cây xanh đã được thực hiện tại các quận huyện của Hà Nội, các tỉnh trên cả nước với hàng nghìn khách hàng hài lòng, tạo được niềm tin và uy tín nhất định.

Đến với dịch vụ cắt tỉa cây xanh Hà Nội của chúng tôi, quý khách được phục vụ tận tình chu đáo nhất: Tư vấn miễn phí dịch vụ cây xanh cho khách hàng, Khảo sát và thực hiện nhanh gọn: 24/7, máy móc thiết bị hiện đại và chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra dịch vụ cắt tỉa cây xanh, chặt cây, đào bứng gốc, di dòi cây xanh, chăm sóc cây xanh, dịch vụ cắt cỏ phát hoang…, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt thảm, ghế, sofa, cung cấp tạp vụ văn phòng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm tốt nhất.

Kính gửi Quý khách hàng!

Cắt Cây Thợ Giỏi Hà Nội xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã, đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi suốt thời gian qua !

Bắt nguồn từ nhu cầu cắt tỉa cây trong mùa mưa bão, cây bị sâu, vì sự an toàn cho nhân dân, Cắt Cây Thợ Giỏi Hà Nội tự hào là đơn vị đang hoạt động một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực cắt tỉa, đốn hạ cây trong khu vực Hà Nội.

* Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng các lĩnh vực:

1. Tư vấn CẮT TỈA, ĐỐN HẠ CÂY, CHO THUÊ CÂY VĂN PHÒNG, các khu du lịch, resort, khu đô thị, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cao ốc, văn phòng cơ quan và biệt thự, tư gia…

2. Mua bán, cho thuê tất cả các chủng loại cây xanh nội, ngoại thất…

3. Nhận chăm sóc bảo dưỡng định kỳ các loại cây cảnh, sân vườn với chi phí hợp lý.

4. Thiết kế, thi công thác nước, non bộ, tranh đá, tranh nước nghệ thuật…

* Lời cam kết của chúng tôi với khách hàng:

1. Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất, nhưng cam kết dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất !

2. Tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo !

3. Dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao !

4. Chế độ hậu mãi chu đáo !

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng suốt thời gian qua !

hotline: 0929287555

email: moitruongdothivugia@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *