dịch vụ cắt tỉa cây xanh hà nội

Thuê người chặt cây ở đâu Hà Nội đảm bảo chất lượng

Thuê người chặt cây ở đâu Hà Nội đang là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Mặc dù có nhiều địa chỉ cung cấp trên thị trường, song không phải địa chỉ nào cũng thật sự uy tín và chất lượng. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ được khách hàng đánh giá cao đó chính là công ty Môi Trường Đô Thị. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ thuê người chặt cây ở Hà Nội cam kết nhanh chóng, giá rẻ

Công việc thực hiện tắt tỉa, chặt cây xanh, cưa đốn và hạ cây xanh trước khi mùa mưa bão diễn ra là rất cần thiết. Nó sẽ giúp giảm thiểu những nguy cơ gây thiệt hại về tài sản. Thậm chí là cả tính mạng của con người khi gãy cành, đổ cây trong mùa mưa bão.

Trong môi trường sống của con người chúng ta thì cây xanh chính là thứ không thể thiết. Bởi chúng có khả năng điều tiết và làm cho môi trường được trong lành và mát mẻ hơn. Cây xanh còn giúp tăng lượng oxy giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính cho môi trường sống của chúng ta nhất là khí C02. Chống xói mòn do bão lũ. Bảo vệ khí quyển….

Cây gãy, đổ vào mùa mưa bão gây nên những hiểm họa nào

Cây xanh mang đến cho môi trường sống của chúng ta rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên thì nó vẫn có một số nhược điểm nhất định, nhất là khi vào mùa mưa bão cây xanh ở xung quanh nhà chúng ta khiến cho những mối nguy hiểm luôn rình rập. Tại Hà Nội đã có không ít các trường hợp cây xanh bị mưa bão quẫn đổ gây nên nhiều thiệt hại về tài sản và cả tính mạng con người.

Thuê người chặt cây giải pháp phòng chống trước mùa mưa bão

Trước khi đến mùa mưa bão thì công tác chuẩn bị cũng như phòng chống là hết sức cần thiết. Để có thể loại bỏ được những cành cây to, hay cây bị mục nát thì các đơn vị, doanh nghiệp, công trình cần đến những người hoặc công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cắt cây. chặt cây, tỉa cây, đốn cây, hạ cây. Để có thể loại bỏ đi những cành cây to nặng nề có thể bị gãy khi xảy ra mưa bão.

Thuê người chặt cây ở đâu Hà Nội

Dịch vụ cung cấp người chặt cây xanh hiện nay đang được các công ty cây xanh đặc biệt chú trọng. Trong đó công ty Môi Trường Đô Thị là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cắt tỉa, chặt cây, cắt có cs kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cây xanh.

Với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm trong nghề đã từng xử lý các trường  hợp cắt tỉa và chặt cây khó nhất. Chẳng hạn như vị trí cây không thuận lợi cho việc cắt cành tỉa cây đảm bảo cho quá trình thi công vẫn được an toàn tuyệt đối.

Tất cả các vấn đề liên quan và đáng lo ngại như: đổ cây vào tường nhà, cây gẫy trên má hay thực hiện cắt tỉa đi những cành cây to, không cần thiết… tất cả hãy để công ty Môi Trường Đô Thị lo.  Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng quy trình thực hiện sẽ được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối, cây xanh được cắt tỉa gọn gàng.

Quy trình thực hiện chặt cây của chúng tôi

Được biết đến là một địa chỉ uy tín và chất lượng, quy trình làm việc của chúng tôi luôn tuân thủ theo các quy định về cây xanh của các cơ quan quản lý. Dưới đây sẽ là chi tiết quy trình làm việc của chúng tôi:

Bước 1: Tiếp nhận liên hệ từ khách hàng về dịch vụ thuê người chặt cây.

Bước 2: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp khảo sát công trình, vị trí thực hiện cắt tỉa cây xanh.

Chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát về các trường hợp như: vị trí địa hình cắt tỉa có thuận lợi hay không. Bên cạnh đó cũng khả sát luôn về số lượng thực tế cần cắt tỉa.

Bước 3: Tiến hành đánh giá và báo giá cụ thể dành cho khách hàng

Mức giá đưa ra sẽ được dựa trên vị trí cắt tỉa, số lượng cây cần cắt tỉa nhiều hay ít để báo giá chính xác.

Bước 4: Thực hiện ký kết hợp đồng và bố trí ngày thi công

Ngay khi thực hiện báo giá và xác định đúng với số lượng cắt tỉa cây thì 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để cắt tỉa cây xanh. Ngay sau đó công ty sẽ bố trí ngày thi công dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Bước 5: Thi công và cắt tỉa cây xanh

Ngay khi đã tiến hành ký kết hợp đồng và xác định được ngày thi công thì chúng tôi sẽ thực hiện công việc vào ngày đã định. Thời gian thực hiện công việc sẽ được dựa trên vị trí địa hình và cả số lượng cây cần cắt tỉa. Đối với những cành cây được thi công chúng tôi sẽ sắp xếp gọn gàng và có xe vận chuyển đi đến bãi rác. 

Bước 6: Sau khi cắt tỉa, đốn hạ được vận chuyển cành cây đi ngay

Dựa vào số lượng cây cần tỉa nhiều hay ít mà chúng tôi sẽ bố trí người vận chuyển ngay đi ngay khi thực hiện cắt tỉa xong hoặc sau khi cắt tỉa. Đối với trường hợp chặt cành, cắt tỉa quá nhiều.

Bước 7: Tiến hành các thủ tục thanh toán

Ngay khi công việc được thực hiện xong, khách hàng sẽ đến kiểm tra nếu không còn yêu cầu và đồng ý với chất lượng dịch vụ sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán.

Trên đây là quy trình dịch vụ  thuê người chặt cây tại Hà Nội của công ty Môi Trường Đô Thị. Chúng tôi sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn nếu như đơn vị bạn cần cắt tỉa đề phòng những mối nguy hiểm vào mùa mưa bão.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *