dịch vụ đánh chuyển trồng mới cây xanh đô thị

Dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây xanh tại Hà Nội

Dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây xanh tại Hà Nội hiện đang nhận được sự quan tâm hiện nay. Bởi nó tạo nên một môi trường không gian hoà quý, giúp con người có được nguồn không khí trong lành. Tuy nhiên để trồng cây xanh tại các công trình là điều không hề dễ dàng. Do đó mà bạn cần sử dụng đến dịch vụ trồng và chăm sóc cây xanh. Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này nhé!

Tìm hiểu về chế độ bảo hành bảo dưỡng dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây xanh tại Hà Nội của công ty Môi Trường Đô Thị

Tùy theo từng công trình cây cũng như loại cây xanh mà khách hàng yêu cầu. Công ty Môi Trường Đô Thị chúng tôi cũng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau cho từng loại

Các công việc bảo hành bảo dưỡng của chúng tôi gồm có:

Dựa theo nhu cầu hấp thụ nước của từng loại cây mà chúng tôi sẽ có thể thực hiện tưới nước từ 1 cho đến 2 lần mỗi ngày. Nhằm đảm bảo cây được cung cấp đủ nước cho sự phát triển.

Trực tiếp thì công và nhổ cỏ dại mỗi ngày tránh tình trạng cỏ dại mọc cũng quanh Âu. Chiếm hết đi phần đất cũng như các dưỡng chất của cây.

Trực tiếp bón phân và phun thuốc dưỡng cây tại các công trình. Đối với những khu vực cây xanh mới được trồng chúng tôi sẽ bón phân trực tiếp và phun các loại chất kích thích để mọc rễ cây. Nhằm giúp cây có đầy đủ sự phát triển từ hệ rễ, tự mình nhận được các dưỡng chất từ đất. Bên cạnh đó chúng tôi còn thực hiện bón các loại phân vi sinh để cây được xanh tốt. Chẳng hạn như: phân NPK, phân Ủe… để cây phát triển nhanh hơn.

Đối với những khu vực cây bị chết hay kém phát triển chúng tôi sẽ cung cấp và thay thế các giống cây mới. Nhằm giúp công trình có được hệ thống cây xanh như mong muốn mang đến nguồn không khí trong lành hơn 

Những công việc của nhân viên thực hiện dịch vụ chăm sóc cây trồng hàng ngày

Với mong muốn mang đến một không gian sống trong lành cũng như đảm bảo mỹ quan tại các công trình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc cây trồng mỗi ngày. Công việc cụ thể của các nhân viên thực hiện chăm sóc cây trồng mỗi ngày gồm có:

  • Thực hiện tưới nước, chăm sóc hoa và cây cỏ.
  • Thực hiện cắt tỉa cành và tạo dáng cho cơ thể: sử dụng đến kéo cắt cây và các dụng các dụng cụ chuyên môn để cắt và tạo dáng cho cây.
  • Cắt cỏ: sử dụng kéo hoặc máy cắt cỏ để tạo nên sự đồng đều trên bề mặt cỏ.
  • Thực hiện nhổ cỏ dại tại các khu vực hoa cỏ.
  • Phun thuốc dưỡng: đối với từng loại cây cỏ sẽ thực hiện bón những loại phân thích hợp. Bên cạnh đó còn phun, bón thêm phân dưỡng để cây lá xanh tươi hơn.
  • Thường xuyên, định kỳ kiểm tra tình trạng sâu bệnh của cây nếu như xuất hiện sẽ phun thuốc diệt ngay.
  • Vệ sinh, dọn dẹp khu vực khuôn viên trồng cây.

Các công việc của dịch vụ cắt cỏ hàng tháng 

Công việc thực hiện cắt cỏ định kỳ hàng tháng sẽ được thực hiện bởi các nhân viên, kỹ sư, kỹ thuật viên cắt cỏ thực hiện trực tiếp:

  • Sử dụng đến các loại máy kích thiết bị để cắt xén cỏ theo đúng với chất lượng cũng như kỹ thuật mà khách hàng yêu cầu.  Đảm bảo được mặt phẳng cỏ luôn đều và đẹp.
  • Trong quá trình cắt cỏ sẽ tiến hành vệ sinh dọn dẹp cỏ sạch sẽ, đảm bảo công trường luôn được gọn gàng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động: nhờ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao. Cùng các loại thiết bị thi công cắt cỏ hiện đại đảm bảo đúng kỹ thuật, cũng như an toàn lao động cho công nhân trong quá trình thực hiện.
  • Trong suốt thời gian thực hiện công việc cắt cỏ luôn có người điều hành công việc tại công trình. Hoặc nếu không cũng sẽ có người đủ thẩm quyền đến quản lý tại công trình.
  • Hàng tháng sẽ có đội ngũ nhân viên giám sát đến trực tiếp tại công trình để tiến hành kiểm tra và đưa ra hướng chăm sóc tốt nhất trong thời gian sắp tới.

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ trồng và chăm sóc của công ty Môi Trường Đô Thị 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trồng cây và chăm sóc từ dưỡng cây xanh tại các công trình. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của từng khách hàng, bổ chúng tôi có:

Một đội ngũ nhân viên bao gồm các thợ làm vườn cùng các kỹ sư nông nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng cây xanh.  Với khả năng xử lý các tình huống sự cố về cây xanh, nhất là những loại cây quý hiếm đã được trồng lâu năm.

Đội ngũ công nhân viên của chúng tôi luôn ấm hiểu về đặc tính của từng loại cây xanh. Từ đó đưa ra các phân tích cũng như điều kiện thời tiết để có được phương pháp chăm sóc tốt nhất. Giúp cây xanh có thể phát triển khỏe mạnh và lâu dài nhất.

Đối tác của công ty Môi Trường Đô Thị đều là những nhà cung cấp cây trồng lớn trên khắp cả nước. Cùng với đó là một số các đại lý nhập khẩu các giống cây trồng đến từ nước ngoài để có thể đáp ứng nhu cầu thay đổi cây khi khách hàng có nhu cầu.

Quy trình thực hiện dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cây trồng tại công ty Môi Trường Đô Thị

Được biết đến là một đơn vị uy tín với chất lượng dịch vụ tốt, dưới đây sẽ là quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi:

Bước 1: Tiếp nhận liên hệ của khách hàng khi cần chăm sóc và trồng cây tại công trình.

Bước 2: Đội ngũ nhân viên sẽ đến trực tiếp tại công trình để khảo sát thực tế và đánh giá hiện trạng của cây.

Bước 3: Tư vấn và đề xuất đến bạn những gói trồng và chăm sóc hiệu quả phù hợp với nhu cầu.

Bước 4: Lên kế hoạch chăm sóc và phát triển tổng thể cho cây trồng, nhất là những giống cây trồng đặc biệt.

Bước 5: Gửi báo giá nếu khách hàng đồng ủa sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 6: Bắt đầu thực hiện dịch vụ trồng và chăm sóc cây.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn dịch vụ trồng và chăm sóc cây xanh tại Hà Nội. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể tìm kiếm cho mình được địa chỉ uy tín khi có nhu cầu. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ ngay với công ty Môi Trường Đô Thị để được giải đáp nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *