cắt tỉa cây xanh Hà Nội Chuyên Nghiệp

Cắt cây, chặt cây công nghệ mới uy tín làm đảm bảo an toàn

Khi đám trẻ chơi dưới sân đã bao giờ bạn cảm thấy bất an khi những cành khô thấp thoáng phía trên chúng hay chưa? Hay bạn là một chủ đầu tư cho cây xanh và đô thị nhưng cảm thấy lo lắng khi mùa mưa bão đến? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt cây chặt cây đảm bảo an toàn. Đừng lo lắng bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, hãy tham khảo nhé!

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại công ty Môi Trường Đô Thị bao gồm tất cả những gì bạn cần

Cắt tỉa cây xanh là một trong những việc làm cần thiết để có thể duy trì và bảo vệ sức khỏe cho cây. Kích thích được sự phát triển tốt nhất giúp cây vẫn giữ được dáng vẻ tự nhiên. Ngoài ra thì việc cắt tỉa cây xanh cũng là một trong những biện pháp để giảm thiểu rủi ro. Thông qua việc cắt tỉa đi những cành cây thừa để cây không bị mất cân đối. Khi phân bố đều trọng lượng bên trong  cấu trúc sẽ giúp giảm thiểu tình trạng gãy cành và thậm chí là đổ cây khi đến mùa mưa bão. 

Khi lựa chọn dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại công ty Môi Trường Đô Thị không chỉ giúp gia đình, công trình của bạn được an toàn mà nó còn giúp cho cây cối được đẹp và khỏe mạnh hơn

Được biết đến là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây xanh, công ty Môi Trường Đô Thị luôn chưa ta đến việc cắt tỉa các cành cây một cách khoa học và có chiến lược. Bởi chỉ cần sai 1 đường cắt sẽ khiến cho cây bị biến dạng, điều này tạo nên những luồng gió nguy hiểm và thậm chí là chết cây.

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại công ty Môi Trường Đô Thị bao gồm tất cả những gì mà bạn đang tìm kiếm. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, bao gồm:

  • Dịch vụ đốn chặt và dọn cành cắt tỉa cây tại đô thị.
  • Dịch vụ cắt tỉa cây, cắt cành, tán lá tại các gia đình theo nhu cầu.
  • Dịch vụ cắt tỉa cây xanh nhằm đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão.
  • Dịch vụ chặt, đào và bứng cây.
  • Dịch vụ cắt tỉa bonsai , cây cảnh nghệ thuật.

Nên cắt tỉa cây xanh vào thời điểm nào là thích hợp nhất

Có rất nhiều loại cây đa dạng thì thời điểm cắt tỉa cây cũng sẽ khác nhau hoàn toàn. Dưới đây sẽ là thời điểm thích hợp để thực hiện cắt tỉa 3 loại cây phổ biến nhất hiện nay:

Cắt tỉa cây ăn quả

Đối với cây ăn quả thì thời gian thích hợp nhất để thực hiện công việc cắt tỉa và dọn dẹp cành lá đó chính là khi mới thu hoạch xong. Bởi đây chính là khoảng thời gian quá trình trao đổi chất bên trong cây giảm nên sẽ không gây ảnh hưởng đến năng suất. Thời điểm vàng để có thể thực hiện cắt tỉa cây đối với miền Bắc là vào mùa đông và đối với miền Nam là vào mùa khô.

Ngoài ra thì khi thực hiện cắt tỉa cũng cần phải linh hoạt. Bởi mỗi một loại cây sẽ có những đặc tính phát triển và sinh trưởng là khác nhau. Do đó mà nên tìm hiểu chi tiết kỹ thuật cắt tỉa hoặc cũng có thể liên hệ với công ty Môi Trường Đô Thị để được tư vấn chi tiết hơn.

Dịch vụ cắt tỉa cây rụng lá, cây bóng mát

Đối với các loại cây rụng lá theo thời kỳ nhất định như cây me, cây hoa đại, cây bàng … thời gian cắt tỉa tốt nhất là từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau. Đây chính là quãng thời gian mà cây rụng lá và trước thời gian lá mới hình thành. Đây chính là quãng thời gian mà cây đã ngủ đông, nên các chất dinh dưỡng phần lớn được giữ trên thân và rễ.

Với mục đích đó là tìm và loại bỏ đi các chi chết, hư hại trên cây thì vào mùa đông chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất, trước khi sự phát triển mới được bắt đầu.

Nhưng nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm thì rất dễ xảy ra tình trạng cắt tỉa sai cách.  Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc hình dáng và cả sức khỏe tổng thể của cây. Do đó mà bạn hãy tìm đến những đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để giúp bạn.

Dịch vụ cắt tỉa cây công trình, cây lâu năm

Cây xanh chính là một trong những loại cây trồng phổ biến tại các công trình công cộng, đường phố. và được xếp chung vào nhóm cây trồng đô thị. Khi đó việc cắt tỉa cây không chỉ tạo cảnh quan, làm đẹp đường phố. Mà đó còn là cách đảm bảo an toàn giao thông cho người đi đường vào mùa mưa bão. Những loại cây này thì việc cắt tỉa có thể thực hiện bất cứ khi nào. Tuy nhiên tốt nhất vẫn là khoảng thời gian trước khi đến mùa mưa bão. 

Hoặc bạn cũng có thể thực hiện cắt tỉa thường xuyên và định kỳ 2 lần trên 1 năm. Như vậy sẽ hạn chế được tình trạng cây đổ bất thường gây nguy hiểm. Nếu như bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín có thể tham khảo các dịch vụ mà công ty Môi Trường Đô Thị cung cấp.

Đơn vị cắt cây, chặt cây công nghệ mới uy tín – chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nếu như bạn có nhu cầu thuê người đón chặt cây xanh hoặc sử dụng đến dịch vụ cắt tỉa cây xanh uy tín hãy liên hệ ngay với công ty Môi Trường Đô Thị. Với một đội ngũ nhân viên có kiến thức và được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho cây của bạn dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ cắt tỉa cây của công ty Môi Trường Đô Thị:

  • Đội ngũ nhân viên thực hiện công việc tận tình chu đáo.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên luôn cập nhật những kỹ thuật cắt tỉa cành theo khoa học hiệu quả nhất.
  • Có sự am hiểu và hiểu biết chi tiết về sinh lý của các loại cây.
  • Được trang bị đầy đủ các loại công cụ máy móc, mới nhất và biết sử dụng chúng một cách chính xác.
  • Tuân thủ đầy đủ các quy định của nhà nước về việc quản lý cây xanh và đô thị.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những thông tin về dịch vụ Cắt cây, chặt cây công nghệ mới uy tín làm đảm bảo an toàn. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để giúp bạn không còn phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín. Mọi thắc mắc cần giải đáp hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Môi Trường Đô Thị để được hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *